Tin tức Hyundai

Hyundai Elantra 2016, thiết kế, vận hành êm ái, giá bán cực rẻ

Hyundai Elantra 2016 giá bao nhiêu? Đánh giá xe Elantra 2016, thiết kế, vận hành & giá bán Hyundai Elantra 2016 được Hyundai Bình Dương sản xuất và lắp ráp trong nước. Xe có 6 lựa chọn các màu xe Elantra 2016 gồm Đen, Trắng, Bạc, Vàng cát, Xanh và Đỏ. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km, tuỳ điều kiện nào đến trước. Hyundai Elantra 2016 được phát triển dựa trên cảm hứng thiết kế “Điêu khắc dòng chảy 2.0” với lưới tản nhiệt lục giác mạ Crom đặc trưng.

Xem thêm

Hyundai Bình Dương, Đại Lý Xe Ô Tô Hyundai Binh Duong

Hyundai Binh Duong là đại lý ủy quyền chính thức của Hyundai tại Bình Dương tọa lạc tại 48A Đại Lộ Bình Dương, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Xem thêm

Cùng Hyundai Bình Dương Đánh giá Hyundai Grand i10: Xe thành thị, hoạt động tốt khi đi xa

Dưới đây là những đánh giá thiết thực nhất về dòng xe Grand I10, Hyundai Bình Dương gửi đến quý khách hàng tham khảo.

Xem thêm

Hyundai Elantra Sport 200 mã lực sẽ được ra mắt vào cuối năm nay

Để cạnh tranh với Honda Civic Si trong phân khúc xe thể thao, hãng xe Hàn cho ra mắt phiên bản Hyundai Elantra Sport với sức mạnh 200 mã lực vào cuối năm nay tại triển lãm SEMA Show.

Xem thêm

Đánh giá xe Hyundai Tucson 2016 - Đàn ông hơn

Kiểu dáng mới rắn rỏi hơn, hệ thống trang bị tùy chọn đầy đủ, khả năng lái được cải thiện cùng mức giá bán dưới 1 tỷ đồng, Hyundai Tucson 2016 có sự trở lại mới nam tính và cuốn hút hơn.

Xem thêm

Hyundai Bình Dương

Hyundai Bình Dương chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm  Xe Khách, Xe Du Lịch, Xe Chuyên Dùng lắp ráp trong nước hoặc nhập khẩu, phụ tùng ô tô chính hãng mang thương hiệu Hyundai đồng thời cung cấp các dịch vụ: sửa chữa, bảo dưỡng các phương tiện giao thông, cơ giới đường bộ…Hiện nay, Chúng tôi là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Xe Khách, Xe Du Lịch, Xe Chuyên Dùng chất lượng cao mang thương hiệu Hyundai.

Xem thêm

Tại sao chọn Hyundai Bình Dương

Hyundai Bình Dương là đại lý chính thức và duy nhất tại tỉnh Bình Dương của Hyundai Thành Công, nhà phân phối xe cho Hyundai Toàn Cầu tại Việt Nam, cung cấp các dòng xe Hyundai chính hãng với dịch vụ bảo dưỡng bảo hành chuyên nghiệp, sữa chữa chất lượng cao và phụ tùng chính hãng theo tiêu chuẩn Hyundai Toàn Cầu.

Xem thêm