Tại sao chọn Hyundai Bình Dương

Hyundai Bình Dương là đại lý chính thức và duy nhất tại tỉnh Bình Dương của Hyundai Thành Công, nhà phân phối xe cho Hyundai Toàn Cầu tại Việt Nam, cung cấp các dòng xe Hyundai chính hãng với dịch vụ bảo dưỡng bảo hành chuyên nghiệp, sữa chữa chất lượng cao và phụ tùng chính hãng theo tiêu chuẩn Hyundai Toàn Cầu.

Hyundai Bình Dương nằm trên trục đường chính Đại lộ Bình Dương xuyên tỉnh Bình Dương, ngay trung tâm thị xã Thủ Dầu Một. Với diện tích Showroom bán hàng sang trọng trên 1.200 m2, diện tích xưởng dịch vụ hơn 2.500 m2 với các trang thiết bị hiện đại nhập khẩu . Tổng vốn đầu tư trên 30 tỷ đồng được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của tập đoàn Hyundai (Sale – bán hàng, Service – sửa chữa, Spare Parts  – Phụ tùng chính hãng). Với sự đầu tư và hoạt động bán hàng- dịch vụ theo đúng chuẩn Hyundai toàn cầu, được  phép Ủy nhiệm của Hyundai Thành Công, khách hàng đến với Hyundai Bình Dương sẽ được hưởng các lợi ích như sau:

Là đại lý chính hãng của Hyundai Thành Công (Nhà phân phối xe Hyundai tại Việt Nam)

Đảm bảo khách hàng mua xe đang sử dụng dịch vụ chính hãng Hyundai, vì Hyundai toàn cầu đã chọn Hyundai Bình Dương là Đại lý thay mặt hãng Hyundai phục vụ khách hàng tại Tỉnh Bình Dương.

Đội ngũ nhân viên bán hàng đào tạo chuyên nghiệp

Khách hàng sẽ được Nhân viên kinh doanh được đào tạo chuyên nghiệp của Hyundai tư vấn thông tin rõ ràng, chính xác về nguồn gốc xe, giá cả, tính năng, tiện nghi xe và chương trình bán hàng nhằm đảm bảo khách hàng mua xe tại Hyundai Bình Dương cũng giống như khách hàng đang mua xe tại chính nhà sản xuất Hyundai Toàn Cầu.

Kỹ thuật viên tư vấn trình độ cao

Khách hàng được nhân viên dịch vụ tư vấn về kỹ thuật xe, chính sách chế độ bảo hành và bảo dưỡng khi sử dụng xe. Được cung cấp phụ tùng chính hãng và dịch vụ sửa chữa theo đúng tiêu chuẩn Hyundai toàn cầu.

Bảo hành chính hãng, sửa chữa tại Hyundai Bình Dương

Quý khách hưởng ngay quyền lợi của một người mua xe chính hãng Hyundai với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tại Hyundai Bình Dương thông qua Sổ bảo hành do Hyundai Thành Công cung cấp. Số bảo hành do Hyundai Bình Dương cung cấp có giá trị toàn quốc. Trong trường hợp xe qúy khách đang chạy trên đường có bất kỳ sự cố nào, quý khách được quyền vào các Xưởng dịch vụ do Hyundai Thành Công ủy quyền để được phục vụ khi đưa ra sổ Bảo hành do Hyundai Bình Dương cấp.

Tiết kiệm chi phí và thời gian

Không chỉ phục vụ khách hàng tốt hơn, mà chúng tôi còn mang dịch vụ và sản phẩm của Hyundai tới gần khách hàng hơn, nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc sau khi khách hàng mua sản phẩm Hyndai. Nằm ngay trung tâm tỉnh Bình Dương và trên trục đường chính của tỉnh, khách hàng sẽ dễ dàng cũng như thuận tiện khi mang xe của mình vào bão dưỡng và bảo hành sau khi chạy một thời gian nhất định.

Với các lợi ích khách hàng được hưởng từ một Đại lý ủy quyền chính hãng như Hyundai Bình Dương, Hyundai Bình Dương còn có hoạt động tri ân khách hàng thông qua các sự kiện như:

  1. Các chuyến đi Caravan và thử xe nhằm cho khách hàng nẵm rõ hơn về tính năng cũng như cách thức vận hành xe (Hoàn toàn miễn phí do Hyundai Bình Dương cung cấp)
  2. Theo dõi về cách thức sử dụng xe của khách hàng nhằm nhắc nhở khách hàng bảo dưỡng để xe đạt được tuổi thọ cao.
  3. Gữi thiệp và kèm tặng phẩm nhân ngày sinh nhật cũng như các ngày lễ lớn nhằm tăng cường quan hệ với khách hàng thân thuộc của Hyudai Bình Dương.
  4. Cùng những chương trình sau bán hàng khác nhằm tăng cao niềm tự hào khi sở hữu xe của Hyundai Bình Dương nói riêng và Hyundai Toàn Cầu nói chung…

Hyundai Bình Dương tâm huyết rằng khách hàng tại Tỉnh Bình Dương là những người bạn, người thân và người trong gia đình, gia đình Hyundai Bình Dương. Cho nên chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực để phục vụ khách hàng chu đáo và tận tình hơn nhằm đảm bảo  khách hàng được hưởng một chất lượng phục vụ cao nhất khi giao dịch cũng như sử dụng dịch vụ của Hyundai Bình Dương.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH HYUNDAI BÌNH DƯƠNG

  • Địa chỉ: 48A Đại lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Hotline: 0948 399 239