Hãng xe Hyundai của nước nào? Các mẫu xe Hyundai đang được ưa chuộng nhất tại Bình Dương

Hyundai là một thương hiệu ô tô nổi tiếng thế giới với nhiều mẫu xe được rất nhiều khách hàng sử dụng. Khi nhắc đến Hyundai thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc xế hộp sang trọng và em ái khi di chuyển. Tại thị trường Việt Nam, Hyundai là một trong các thương hiệu xe được ưa chuộng nhất với thiết kế sang trọng và giá thành vô cùng hợp lý.

Bạn cũng đang có nhu cầu mua xe ô tô của thương hiệu này nhưng bạn chưa tìm hiểu gì về thương hiệu này nên không biết lựa chọn ra sao? Vậy thương hiệu xe này của nước nào và mẫu xe nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này ở bài viết dưới đây nhé.

Hãng xe Hyundai của nước nào? Các mẫu xe Hyundai đang được ưa chuộng nhất tại Bình Dương

Hãng xe Hyundai của nước nào

Hãng xe Hyundai còn được gọi với tên đầy đủ là Hyundai Motor Company, đây là công ty chuyên sản xuất ô tô đa quốc gia nổi tiếng tại Hàn Quốc có trụ sở tại thủ đô Seoul. Hyundai được thành lập vào năm 1967 và khi đó đã vươn lên thành nhà sản xuất xe đứng thứ 3 thế giới.

Cùng với đó là công ty 2 công ty con là Kia Motor chiếm 33,8% cổ phần và Genesis Motor chiếm 100% cổ phần đã thành lập tập đoàn ô tô Hyundai. Đây là nhà sản xuất xe lớn thứ 5 trên thế giới hiện nay trong lĩnh vực sản xuất xe ô tô Hyundai.

Hãng xe Hyundai của nước nào

Các mẫu xe của thương hiệu này nổi tiếng với chất lượng và độ bền, nên trung bình một năm Hyundai cho ra thị trường 1,7 triệu chiếc xe. Cùng với đó là với quy mô lớn lên đến 75000 nghìn công nhân và có nhiều văn phòng đại diện trên thế giới. Ngoài ra thì các sản phẩm của thương hiệu này còn đang được bày bán tại hơn 200 quốc gia với hàng nghìn các đại lý trên toàn cầu.

Còn tại thị trường Việt Nam, dòng xe Hyundai hiện nay đã có mặt ở hầu hết tất cả các phân khúc và đều là những mẫu xe nổi bât. Một số dòng xe Hyundai đang được bán tại nước ta có thể kể đến như Elantra, Accenl, i10, Tucson, Santa Fe, Kona,...

Ưu điểm vượt trội của hãng xe Hyundai

- Quy mô sản xuất và công xuất sản xuất hàng năm rất lớn.

- Các dòng xe của thương hiệu này đều có hiệu suất tốt, thiết kế bắt mắt cùng nhiều tiện nghi vượt trội mang đến sự hài lòng đến với khách hàng.

- Các sản phẩm xe luôn được tích hợp các công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất trong quá trình sản xuất.

- Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và các dòng xe khác nhau tùy theo phân khúc đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của bạnh.

- Giá thành vô cùng hợp lý.

Ưu điểm vượt trội của hãng xe Hyundai

Các mẫu xe Hyundai được ưa chuộng nhất tại Bình Dương

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều các dòng xe thuộc thương hiệu Hyundai được bán ra thị trường. Trong đó tại Bình Dương, thì theo như thống kê của Hyundai Bình Dương hiện nay, đang có 5 dòng xe đang được ưa chuộng nhất đó là:

  • Hyundai Accent 2021
  • Hyundai Grand i10
  • Hyundai Elantra 2021
  • Hyundai Kona
  • Hyundai Tucson

Các mẫu xe Hyundai được ưa chuộng nhất tại Bình Dương

Đơn vị phân phối xe Hyundai tại Bình Dương

Được đầu tư bởi công ty TNHH Hyundai Thành Công, thì Hyundai Bình Dương được đặt trên trục đường chính xuyên tỉnh Bình Dương ngay tại trung tâm Thủ Dầu Một. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, chúng tôi có thể đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Đơn vị phân phối xe Hyundai tại Bình Dương

Chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối các dòng xe Hyundai tại Bình Dương với các mẫu xe mới nhất và đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Đảm bảo đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất.

Ưu điểm vượt trội khi mua xe tại Hyundai Bình Dương

  •  Là đơn vị uy tín và chất lượng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phân phối ô tô.
  •  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và luôn tận tình hết mình với khách hàng.
  • Luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần.
  •  Sản phẩm chất lượng các trang thiết bị đều được nhập khẩu từ Châu Âu.
  •  Dịch vụ bảo dưởng và sửa chữa chuyên nghiệp, phụ tùng thay thế đều là hàng chính hãng.

Vậy bên trên là những kiến thức về thương hiệu xe Hyundai và các mẫu xe được ưa chuộng nhất của thương hiệu này. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe thì hãy đến Hyundai Bình Dương của chúng tôi nhé. Đảm bảo chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng khi đã lựa chọn chúng tôi là đơn vị để mua xe.

 Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

HYUNDAI BÌNH DƯƠNG